หน้าแรก > Uncategorized > รักแท้ ดูแลไม่ได้

รักแท้ ดูแลไม่ได้

รักแท้ ดูแลไม่ได้

 

ความรักของเธอ เสียงที่บอกฉัน ว่าเธอห่วงใย มือนั้นของเธอ ที่แตะหน้าผากฉัน วันที่ฉันไม่สบาย ทุก ๆ ฉากทุกตอนไม่เคยจางหาย แม้จะผ่านเนิ่นนามเท่าไร และทุกฉากทุกตอน นั้นคอยตอกย้ำ สิ่งที่ฉันเป็นตั้งแต่ เสียเธอไป

 

* ว่าฉันเป็นคนโง่ เหนือใครๆ มีรีกแท้อยู่ ดูแลไม่ได้ จะรู้ค่ามันก็สายเกินไป ปวดร้าวคิดอยากย้อนเรื่องราวแค่ไหน ได้แต่ฝัน

 

ต่อจนเมื่อเดิม รูปเมื่อก่อนนั้นที่มันขาดไป แต่ทางของเรา จะต่อได้อีก หรือว่าฉันต้องทำใจ เพราะทุก ๆ ฉากทุกตอนไม่เคยจางหาย แม้จะผ่านเนิ่นนามเท่าไร และทุกฉากทุกตอน นั้นคอยตอกย้ำ สิ่งที่ฉันเป็นตั้งแต่ เสียเธอไป

*
บอกหน่อย ที่ไหนพอจะมี ประตู ให้ฉันย้อนไปคืนวัน ที่ฉันมีเธออยู่ จะขอดูแลอีกครั้ง โว โฮ โฮ้…
*

เมื่อใคร ได้พบรักแท้ แล้วก็หมั่นดูแล ห่วงใย ใส่ใจ ไม่อย่างนั้นอาจเป็นอย่างเพลงนี้

 



หมวดหมู่:Uncategorized
  1. sa - nantiya
    กันยายน 8, 2005 ที่ 6:41 pm

    แวะมาเยี่ยมเยียนงับ

  2. ミ I'm sirikorn ミ
    กันยายน 12, 2005 ที่ 2:42 am

    โอม…พี่ตุ๊กเขียนโครงการเสร็จแล้วนะ…ชื่อ โครงการจัดทำฐานข้อมูลงานวิจัยที่เป็นปัจจุบัน(Real time Updated Research Database) นึกภาพตามไปก่อน..เด่วจะเรียบกตัวมาแล้วนะ..เตรียมพร้อมหรือยัง

  3. Parusy
    ธันวาคม 13, 2005 ที่ 1:50 pm

    หุหุก็งี้แหละ ตอนที่มีก็คิดว่าไม่มีค่าพอไม่มีก็คร่ำครวญหุหุ คุ้นๆไหม???

  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น

