หน้าแรก > Uncategorized > วันนี้ทุกความข้องใจ อาจมีใครรออยู่ตรงนั้น ให้คำตอบนี้ …

วันนี้ทุกความข้องใจ อาจมีใครรออยู่ตรงนั้น ให้คำตอบนี้ …

ไม่รักก็แค่บอกกัน

จากที่เธอเข้าใจว่ารัก เลยหวั่นไม่มั่นใจ อะไร ที่ใจเธอนั้นเป็น
ไม่รักก็แค่บอกกัน ว่าฉันคิดไปเอง บอกฉันว่าเธอไม่รักเท่านั้นเอง ได้ไหม
บอกฉันซะเลยตอนนี้ อย่าปล่อยให้รักเธอจนหมดใจ ปล่อยฉันไปจากความฝันที่มีเธอ …
ให้ฉันลืมว่าชีวิต เคยมีเธอ …. (ไม่รักก็บอกกัน )

ไม่ช่ายฉันไม่รู้สึก บอกตรงๆ ไม่แน่ใจ ความเป็นไปของเรา ยังรักกันบ้างหรือเปล่า ยังลังเลหัวใจ
หากว่าเธอมีคำตอบใจเธอเป็นของใคร เป็นคนเดิมหรือคนใหม่ ยังยินดีรับฟัง
อย่างน้อยฉันเองก็ควรได้รู้ ถ้าทุกอย่างจะต้องเปลี่ยนไป จะได้ทำใจจากนี้ อยากรู้
ถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ ถ้าเธออยากให้ฉันจากไป ฉันยินดีตัดใจจากเธอ
เมื่อไรที่เจอกัน อยากให้เธอนั้นพอใจ เมื่อไรนั้นมีใคร อยากให้เธอนั้นมีความสุข
ถ้าหากอยู่กับฉัน นันคือการต้องทุกข์ใจ ก็จะขอเป็นคนไป ไม่ให้เธอต้องกังวล  (ไม่แน่ใจ)


 

หมวดหมู่:Uncategorized
  1. Aom_am
    พฤษภาคม 10, 2006 ที่ 7:01 am

    โดนใจมากๆเลยน้องโอห์ม…." ไม่รักก็แค่บอกกัน" …ว่าฉันคิดไปเอง บอกฉันว่าเธอไม่รักเท่านั้นเอง …
     
     ….การห้ามใจไม่ไม่ให้รักนั้นยาก……แต่คงเทียบไม่ได้กับการห้ามใจให้ลืมรักเพราะยากยิ่งกว่า……

     

  2. Parusy
    มิถุนายน 6, 2006 ที่ 2:15 am

    ท่าจะอาการหนัก เดี๋ยวพี่จะโทรไปหาเน้อออ รอซื้อมือถือใหม่ก่อนนะ

  3. ミ I'm sirikorn ミ
    มิถุนายน 27, 2006 ที่ 1:29 pm

    นี่น้องฉัน  อกหัก หรือเปล่าเน๊ยะ???

  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น

