หน้าแรก > Uncategorized > ที่ฉันรู้ (Stop)

ที่ฉันรู้ (Stop)

  ทุกคนคงเคยมีความจริงที่ปิดบังไม่ให้ใครรู้  ไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่   
ก็ซ่อนไว้ภายใน เจอะใครก็ต้องทำเป็นเฉย รู้สึกกลัวจนไม่อยากเปิดเผย

ก็สิ่งที่ฉันนั้นเป็นอยู่   เป็นความจริง ที่ไม่อยากให้มันเป็นจริง  
ต่อให้ฉันนั้นทำทุกสิ่งเธอก็ไม่หันกลับมามองดู

      อยากจะขอสักอย่าง    อยากจะขอร้องสักอย่าง   อยากจะขอให้เหลือ
หนทางให้ฉันยังเดินได้อยู่  โปรดอย่าถามกันเลย  อย่าเพิ่งถามฉันเลย 
เรื่องราวของเราทั้งคู่

     ไม่อยากจะพูดจะบอก  ไม่มีเหตุผลจะตอบ   ฉันเองยังไม่เคยคาดคิด
….. ไม่เคยรู้     เขาไม่รักฉันแล้ว+++ที่ฉันรู้

     น้ำข้างในดวงตามันพลอยเอ่อมาเวลามีคำถาม เรื่องมันเกิดขึ้นเพราะ
อะไร เหตุผลนั้นเป็นยังไง  อยากจะอยู่ลำพังเฉยๆ กับการที่จะเปิดเผย 
ก็ฉันเองแค่เสียใจอยู่
     เพราะความจริง   อยากให้มันเป็นจริง   ต่อให้ฉันนั้นทำทุกสิ่งเธอ
ก็ไม่หันกลับมามอง 

      อยากจะขอสักอย่าง อยากจะขอร้องสักอย่าง   อยากจะขอให้เหลือ
หนทางให้ฉันยังเดินได้อยู่  โปรดอย่าถามกันเลย  อย่าเพิ่งถามฉันเลย 
เรื่องราวของเราทั้งคู่

     ไม่อยากจะพูดจะบอก  ไม่มีเหตุผลจะตอบ   ฉันเองก็ไม่เคยคาดคิด
….ไม่เคยรู้   เขาไม่รักฉันแล้ว……+++ที่ฉันรู้

     ฉันไม่รู้ว่าเธอคิดอะไร  ฉันไม่รู้ต้นเหตุเพราะใคร  
ฉันไม่รู้ฉันนั้นผิดหรือไม่  ฉันนั้นยังไม่รู้…..   เธอไม่ได้รอให้ฉันถาม
  เธอไม่ได้รอให้ฉันพยายาม      ไม่เคยรู้   ไม่เคยรู้

     อยากจะขอสักอย่าง อยากจะขอร้องสักอย่าง   อยากจะขอให้เหลือ
หนทางให้ฉันยังเดินได้อยู่  โปรดอย่าถามกันเลย  โปรดอย่าถามฉันเลย 
เรื่องราวของเขาทั้งคู่

     ไม่อยากจะพูดจะบอก  ไม่มีเหตุผลจะตอบ   ฉันเองก็ไม่คิดว่าเรื่อง
อย่างนี้จะเกิดกับฉัน  ไม่เคยรู้… เขาไม่รักฉันแล้ว……+++ที่ฉันรู้

ฟังเพลงแล้วโดนดีจัง

หมวดหมู่:Uncategorized
  1. Tangthaiband
    พฤษภาคม 21, 2006 ที่ 12:30 pm

    เศร้าอ่ะโอห์ม

  2. Nattapong
    พฤษภาคม 24, 2006 ที่ 1:57 pm

    ไอ้โอมอกหัก มานี่เดี๋ยวป๋าดามให้เอาป่าว อิอิอิ

  3. ekkawit
    พฤษภาคม 24, 2006 ที่ 5:12 pm

    อะน่ะ comment กันใหญ่ เลยน่ะ

  4. Parusy
    มิถุนายน 6, 2006 ที่ 2:12 am

    จิงอ่ะหุหุโทรมาหาพี่ที่เบอร์ใหม่ล่ะกันนะเริ่มใช้ 7/6/06

  5. Aom_am
    มิถุนายน 16, 2006 ที่ 6:48 am

    วันนี้อาจจะอ่อนแรง  แต่วันหน้าไม่ใช่  สิ่งที่ดียังรออยู่นะจ๊ะ……

  1. No trackbacks yet.

ใส่ความเห็น

